THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 6/2019


1.Vị trí Nhân viên Sales & Marketing

* MỨC LƯƠNG: 6.000.000 - 8.000.000đ/tháng
* VĂN PHÒNG LÀM VIỆC: Văn Phòng Quận 4 và Quận 1

Mô tả Công việc
• Sale 
- Bán hàng và tư vấn khách hàng trên các kênh online (web, face, shopee, zaloshop,...)
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh; khảo sát khách hàng
- Quản lý và cập nhật website và các trang thương mại điện tử
- Theo dõi đơn và phối hợp tốt với các nhà vận chuyển.
- Dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng (Trả lời inbox, chăm sóc aftersale) 
- Thực hiện chế độ báo cáo công việc định kì
• Marketing
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chương trình marketing cho sản phẩm.
- Phối hợp các bộ phận thực hiện các chương trình truyền thông online, chương trình khuyến mãi…
- Có kiến thức cơ bản về Digital Marketing
- Khả năng viết tốt, đăng bài viết và quảng cáo sản phẩm trên Fanpage

 Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên các bạn sinh viên mới ra trường, không yêu cầu kinh nghiệm
- Kỹ năng lập kế hoạch, mục tiêu và quản lý thời gian tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, giao tiếp tốt
- Biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh đơn giản, AI, Photoshop là một lợi thế
- Năng động, học hỏi nhanh, chăm chỉ, sử dụng thành thạo Internet, có sử dụng và hiểu biết về các trang thương mại điện tử
- Mong muốn gắn bó lâu dài.

 Quyền lợi:
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái.
- Sẽ được đào tạo kiến thức sản phẩm và chuyên môn.
- Tự do sáng tạo
- Trà sữa mỗi ngày 02 ly 
- Các quyền lợi theo Luật lao động


2 .Vị trí Nhân viên Admin văn phòng

* MỨC LƯƠNG: 5.000.000 - 7.000.000đ/tháng
* VĂN PHÒNG LÀM VIỆC: Văn Phòng Quận 4 và Quận 1

Mô tả Công việc
- Trả lời điện thoại, nhận và chuyển lời nhắn
- Gửi/thu thập thư và chuyển đến người nhận 
- Chuẩn bị, soạn thảo hợp đồng khi cần. 
- Sắp xếp tài liệu khi được yêu cầu 
- Hỗ trợ mua sắm thiết bị và dịch vụ cho văn phòng
- Hỗ trợ hậu cần cho các sự kiện xã hội, events của công ty
- Đảm bảo văn phòng sạch sẽ, gọn gàng và vệ sinh. 
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần.

 Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên freshman, các bạn sinh viên mới ra trường cần môi trường học hỏi 
- Có kiến thức về hợp đồng thương mại là 1 lợi thế 
- Biết sử dung các phần mềm văn phòng cơ bản như excel, ppt, word, outlook…
- Chăm chỉ, có tính cầu tiến. Sẽ được training lên vị trí cao hơn. 
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính 8h-17h ( thứ 2- thứ 6), sáng thứ 7

 Quyền lợi:
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái.
- Sẽ được đào tạo kiến thức sản phẩm và chuyên môn.
- Tự do sáng tạo
- Trà sữa ngày 02 ly 
- Các quyền lợi theo Luật lao động
------
� Cách thức ứng tuyển
- Cách 1: Nhấn vào nút Ứng tuyển ngay
- Cách 2: Nộp CV về địa chỉ email: tuyendung@millennialsmarket.vn
- Cách 3: Inbox (nhắn tin) để nộp hồ sơ
- Hotline hỗ trợ thông tin: 0909 600 009

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Giao hàng miễn phí tất cả các đơn hàng từ 500.000đ trở lên trên toàn quốc

MIỄN PHÍ ĐỔI TRẢ

24h đổi trả tất cả các mặt hàng

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Chúng tôi hỗ trợ trực tuyến 24 giờ một ngày

CRAZY SALE

Chương trình giảm giá đặc biệt